วันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนโพธิ์ทองวิทยาคาร 10 กรกฎาคม 2567


นายกิตติชัย สุดานิช ผอ.รร.โพธิ์ทองวิทยาคาร น.ส.ฐาปณิตา สว่างศรี รอง ผอ. คณะครู บุคลากร,คณะกรรมการสถานศึกษา,ผู้นำชุมชนและนักเรียน จัดวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนโพธิ์ทองวิทยาคาร (เริ่มก่อตั้ง 10 ก.ค.2527) ครบรอบ 40 ปี โดยมีการจัดประกอบพิธีสักการะบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในโรงเรียน เพื่อความเป็นสิริมงคลที่สืบทอดเป็นประเพณีที่ปฏิบัติกันมา กิจกรรมทำบุญตักบาตรเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคลแก่คณะผู้บริหาร ครู บุคลากรและนักเรียน


ครู บุคลากร นักเรียน ร่วมกันสักการะหลวงปู่โพธิ์ทองพุทธมงคล


สักการะศาลเจ้าปู่คำผา


ทำบุญตักบาตร

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

หน้าหลัก

ค่ายคุณธรรมจริยธรรมประจำปี


นายกิตติชัย สุดานิช ผู้อำนวยการโรงเรียนโพธิ์ทองวิทยาคาร นางฐาปณิตา สว่างศรี รองผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู บุคลากร นักเรียนจัดกิจกรรมค่ายคุณธรรมจริยธรรมประจำปีการศึกษา 2567 ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เพื่อปลูกฝักในนักเรียนมีความกตัญญูกตเวทีต่อบิดามารดา ครูอาจารย์ พัฒนาจิต ส่งเสริมให้เป็นบุคคลที่มีคุณธรรม จริยธรรม ยึดถือหลักธรรมคำสอนของศาสนา ใช้ในการดำรงค์ชีวิต โดยมีครูบุคลากรและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง


ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

หน้าหลัก


กิจกรรมบุญบั้งไฟชุมชนบ้านนาโพธิ์ ประจำปี 2567 


  โรงเรียนโพธิ์ทองวิทยาคารได้เข้าร่วมกิจกรรมบุญบั้งไฟประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 14 - 16 มิถุนายน 2567 โดยได้เข้าร่วมกับชุมชนหมู่ 3 โรงเรียนบ้านนาโพธิ์ มีการจัดขบวนเกียรติยศ ขบวนนารำ พร้อมด้วยขบวนการแสดงต่างๆ ได้รับความร่วมมือจากนักเรียนชั้น ม.4 และนักเรียนจิตอาสา อีกทั้งการสนับสนุนจากผู้ปกครองชุมชน องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง สถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง และหน่วยงานต่างๆ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง


[หน้าหลัก] [ขึ้นบนสุด]

ดูภาพกิจกรรมอื่นๆ  

 


การขับขี่ปลอดภัย


นายกิตติชัย สุดานิช ผอ.รร. โพธิ์ทองวิทยาคาร น.ส.ฐาปณิตา สว่างศรี รอง ผอ. คณะครูและบุคลากร ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง ร.ต.อ.วันชัย หอมพนา และบริษัทเอี่ยมศิริมอเตอร์ จัดโครงการขับขี่ปลอดภัย เพื่อให้นักเรียนได้ตระหนัก และป้องกันสังคมจากความประมาท อันเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 โดยมุ่งเน้นที่จะปลูกจิตสำนึกของนักเรียน เริ่มต้นเป้าหมายที่ตัวเองก่อน เพื่อให้นักเรียนได้ฉุกคิดและมีความระมัดระว้ง พร้อมรณรงค์เชิญชวนให้นักเรียน “ขี่ใส่หมวก ขี่ไม่เมา ขี่ไม่ซิ่ง”และรับหมวกกันน๊อกพร้อมด้วยอุปกรณ์กีฬาเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง


[หน้าหลัก] [ขึ้นบนสุด]

ดูภาพกิจกรรมอื่นๆ  

 


ระเบียบการแต่งกายโรงเรียนโพธิ์ทองวิทยาคาร ประจำปีการศึกษา 2567


  โรงเรียนโพธิ์ทองวิทยาคารกำหนดระเบียบการแต่งกายของนักเรียนชายและนักเรียนหญิงประจำปีการศึกษา 2567 โดยแบ่งเป็นการแต่งกายของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นชาย นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นหญิง นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายชาย และนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหญิง นอกจากนั้นยังมีการแต่งกายด้วยชุดกิจกรรมลูกเสือ เนตรนารี กิจกรรมรักษาดินแดน และชุดพละโดย

  วันจันทร์ นักเรียนแต่งกายในชุดนักเรียน

  วันอังคาร นักเรีนแต่งกายในชุดพละ (เทาเหลือง)

  วันพุธ นักเรียนแต่งกายในชุดกิจกรรมลูกเสือเนตรนารี กิจกรรมรักษาดินแดน

  วันพฤหัสบดี นักเรียนแต่งกายในชุดนักเรียน

  วันศุกร์ นักเรียนแต่งกายในชุดพละ


ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง


[หน้าหลัก] [ขึ้นบนสุด]

ดูภาพกิจกรรมอื่นๆ